วันอังคารที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2556

sbobet soccer news - เดอะสเปเชียลวัน ลงชื่อย้ายถิ่นกลับมาสิงห์ไฮโซ 4 ปี



น้ามู ยอดผู้จัดการชาวประเทศโปรตุเกส ได้รับการแต่งเป็นผู้จัดการ สิงโตน้ำเงินคราม sbobet รังแถวหน้าแห่งเกมการแข่งขันพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นอันเสร็จสิ้น หลังจากประกาศแยกกันกับ ราชันชุดขาว ยักษ์ใหญ่ในการแข่งขันลา ลีกา สเปน เมื่้อช่วงด้านหลังฤดูก่อนหน้า โดยเจ้าตัวจะหวนคุมทัพในเขต สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยข้อสัญญา 4 ปีด้วยกัน

มูรินโญ่ บอกภายหลังเข้ารับฐานะบอสกองทหาร "สิงห์ไฮโซ" เป็นรอบที่ 2 ว่า "ในชีวิตการดูแลทีมของผมมีเพียง 2 ทัพที่ผมหลงรักนั่นก็คือ เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน และ เชลซี คือสิ่งที่สำคัญมากสำหรับผม ในตอนนี้ผมขอข้อสัญญาว่าจะทำหน้าที่ให้ได้เหมือนกับปี sbobet ทางเข้า 2004 ที่ผมเพิ่งเข้ามาจัดการทีม การคุมบังเหียน สิงโตน้ำเงินคราม เป็นการพิพากษ์ที่กล้วยๆมาก ผมได้เจอกับเจ้าตำรับต้นสังกัดและใช้เวลาแค่ 5 นาทีเท่านั้นในการตกลงรับข้อเสนอคุมทีม สิงห์บูลส์"

"ผมป้อนคำถามผู้ครอบครองทัพว่าประสงค์ผมไม่ใช่หรือ sbobet และเขาก็ซักถามผมเวียนว่าต้องการหวนกลับคุมทัพหรือไม่ sbobet login และคราวเราทั้งสองเห็นตามผมจึงตกลงในการคุมทัพ สิงห์บูลส์ เหมือนเดิม" จอมคนกำแหง เปิดปากพูดทิ่งท้าย

<<วีแกน ยินยอม มาร์ติเนซ เจรจาทอฟฟี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น