วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

sbobet soccer - ซาโนโก้ลั่นตกลงใจย้ายถิ่นอาร์เซนอลเท่านั้น



ยาย่า ซาโนโก้ ดาวยิงตัวเต็งของ โอแซร์ สโมสรในระดับลีก เดอซ์ ฝรั่งเศส เปิดหัวใจว่าเขาได้ปฏิเสธทุกคำเชื้อเชิญที่กองอยู่ตรงหน้า sbobet ด้วยว่าคอยท่าวันที่จะเซ็นสัญญากับ ไอ่ปืนใหญ่ สโมสรชื่อดังจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ที่ตนจะสิ้นสัญญาวงการลูกหนังกับบ้านโดยฉับพลันที่จบสิ้นฤดูกาล 2012-2013

ซาโนโก้ บอกผ่านสื่อมวลชนมีชื่อของอังกฤษว่า sbobet ทางเข้า "ปืนโต จะเป็นคลับที่สุดยอดสำหรับผม ปีนี้นี้ผมยิงประตูได้ 9 แต้มกับ sbobet โอแซร์ และผมแน่ใจว่าผมจะปฏิรูปศักยภาพขึ้นไปอีกชะงัดหากได้เล่นในอังกฤษ ผมดีใจจริงๆที่จะได้สะกดรอยเท้าของ อาบู ดิยาบี้ ซึ่งโยกย้ายมาจาก โอแซร์ เช่นกัน ก่อนหน้ามีหลายทัพเอาใจจดจ่อผม แต่ ปืนโต เป็นทีมลำดับแรกเลย"

โดย ดาวรุ่งวัย 20 ปี เจริญขึ้นมาจากศูนย์ฝึกผู้เยาว์ของ โอแซร์ ก่อนได้รับช่องทางลงทำงานแบบเต็มๆ ในซีซั่นนี้ sbobet login แถมผลงานเยี่ยมเยือนด้วย ลงแข่ง 11 ครั้ง ทำประตู 9 ลูก

 <<QPRปล่าวข่าวลือลูกพี่เบ็คเข้าอคาเดมี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น